ข่าวล่าสุด

ข่าวเพิ่มเติม

ศึกฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรอาเซียน หรือ Shopee Cup จะได้ 12 สโมสรเข้าร่วม โดยไทย ส่ง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และบีจี ปทุม ยูไนเต็ด โดยจะมีการจับสลากในวันนี้

ศึกช้าง เอฟเอ คัพ ได้ 2 ทีมเข้าไปชิงชนะเลิศ​ โดยทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่เอาชนะ อุดร ยูไนเต็ด จะไปเจอกับ ดราก้อน ปทุมวัน กาญจนบุรี เอฟซี ชนะ สมุทรสาคร ซิตี้

ผลคะแนนสดที่ท่านเห็นมีไว้เพื่อการอ้างอิงเท่านั้น

ฟุตบอล

ผู้บริหาร เกษตรศาสตร์ เอฟซี ยืนยันว่า จะไม่ทำทีมต่อไปหากทีมร่วงลงไปเล่นใน ไทยลีก 3 โดยจะเปิดทางให้คนอื่นเข้ามาทำ แต่หากมีทีมอื่นไม่ผ่าน คลับ ไลเซนซิ่ง และได้อยู่ไทยลีก 2 ต่อก็จะทำทีมต่อไป

กีฬาอื่นๆ

รูดี้ โกแบร์ เซนเตอร์ของทีม มินเนโซตา ทิมเบอร์วูล์ฟส์ ในศึกเอ็นบีเอ คว้าตำแหน่งผู้เล่นเกมป้องกันยอดเยี่ยมแห่งปี ประจำฤดูกาลนี้ไปครอง โดยเป็นการคว้ารางวัลสมัยที่ 4 ของเจ้าตัว

อ่านเพิ่มเติม

ทัพนักปั่นเสือภูเขาทีมชาติไทยพร้อมสู้ศึกชิงแชมป์เอเชีย 2024 ที่มาเลเซีย นำโดย “วิภาวี ดีคาบาเลส” เจ้าของแชมป์เอเชีย 9 สมัย รายการดาวน์ฮิลหญิง ที่ต้องไปป้องกันตำแหน่งเพื่อคว้าแชมป์สมัยที่ 10 มาครองให้ได้ รวมทั้ง “เมธาสิทธิ์ บุญเสน่ห์” เจ้าของแชมป์เอเชีย 2 สมัย รายการดาวน์ฮิลชาย ที่ต้องเจองานหนักดวลคู่แข่งจากไต้หวัน

อ่านเพิ่มเติม

แฟนๆ กีฬาความเร็วเตรียมพบกับโปรแกรมความมันส์ขั้นสุดที่โลกก็หยุดคุณไม่อยู่อย่าง โมโต จีพี เวิลด์ แชมเปียนชิพ สด จุใจ ตลอดทั้งเดือนพฤษภาคมนี้ กับสนามแข่งขันจากแผ่นดินยุโรป 3 เรซติดต่อกัน ทั้งที่ ฝรั่งเศส, สเปน และอิตาลี เริ่มวันแรก 10 พฤษภาคมนี้

อ่านเพิ่มเติม

ช่อง 7HD ร่วมกับ เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ และ สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ร่อนหมายด่วนเชิญสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าวถ่ายทอดการแข่งขัน Volleyball Nations League (VNL) ปี 2024 เป็นการยืนยันแล้วว่า แฟนวอลเลย์บอลชาวไทยจะได้ติดตามสาวนักตบไทยผ่านทางช่อง 7HD

อ่านเพิ่มเติม