ข่าวล่าสุด

ข่าวเพิ่มเติม

วรวุธ ศรีมะฆะ ประธานเทคนิคของ โปลิศ เทโร เอฟซี ตั้งเป้าว่าทีมจะกลับมาเล่น ไทยลีก ให้ได้ภายในฤดูกาลเดียว หลังร่วงตกชั้น แต่ต้องดูเรื่องงบประมาณว่าลงทุนได้เพียงใด

ฟิล โฟเด้น ตัวรุกจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก้าวขึ้นมาคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำฤดูกาล ของพรีเมียร์ลีก หลังทำผลงานไป 17 ประตู 8 แอสซิสต์ โดยในฤดูกาลที่แล้วรางวัลเป็นของ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ เพื่อนร่วมทีม

ผลคะแนนสดที่ท่านเห็นมีไว้เพื่อการอ้างอิงเท่านั้น

กีฬาอื่นๆ

อินเดียน่า เพเซอร์ส เปิดบ้านถล่ม นิวยอร์ก นิกส์ 116-103 คะแนน ทำให้ทั้งสองทีมเสมอกัน 3-3 เกม ในเอ็นบีเอ เพลย์ออฟ รอบรองชนะเลิศ สายตะวันออก เกมที่ 6 โดยนิกส์จะได้กลับไปเป็นเจ้าบ้านในเกมที่ 7 เพื่อหาผู้ชนะเข้าไปพบกับบอสตัน เซลติกส์ ในรอบชิงแชมป์สายต่อไป

อ่านเพิ่มเติม

วิลเลียมส์ เรซซิ่ง ทีมเก่าแก่ในศึก F1 ได้ประกาศต่อสัญญาระยะยาวกับ อเล็กซ์ อัลบอน นักขับลูกครึ่งไทย-อังกฤษ จะอยู่ต่อกับทีมจนถึงปี 2026 เป็นอย่างน้อย

อ่านเพิ่มเติม

บอสตัน เซลติกส์ ผ่านเข้าไปชิงแชมป์สายตะวันออก เป็นปีที่สามติดต่อกัน หลังเปิดบ้านถล่ม คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส 113-98 คะแนน ส่งผลชนะซีรี่ส์ไป 4-1 เกม

อ่านเพิ่มเติม

นิโคล่า โยคิช เจ้าของรางวัลผู้เล่นทรงคุณค่าฤดูกาลล่าสุด พาต้นสังกัด เดนเวอร์ นักเกตส์ เอาชนะ มินนิโซตา ทิมเบอร์วูล์ฟส์ 112-97 ในศึก เอ็นบีเอ เพลย์ออฟ รอบสอง ทำให้แซงขึ้นนำ 3-2 เกม

อ่านเพิ่มเติม